This is default featured slide 1 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.
This is default featured slide 2 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.
This is default featured slide 3 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.
This is default featured slide 4 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.
This is default featured slide 5 title
Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.
Aug 28, 2021
1965 ਅਤੇ 1971 ਦੀ ਜੰਗ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਜੜ ਕੇ ਵਸਿਆ ਪਿੰਡ ਅਤੇ ਦੇਸ਼ ਭਗਤੀ ਦੇ ਰੰਗ ਵਿੱਚ ਰੰਗਿਆ ਗਿਆ
Aug 27, 2021
India to Pakistan - Best railway track - Fazilka only ਭਾਰਤ ਤੋਂ ਪਾਕਿਸਤਾਨ - ਬਿਹਤਰ ਰੇਲਵੇ ਟ੍ਰੈਕ - ਸਿਰਫ ਫਾਜ਼ਿਲਕਾ
ਭਾਰਤ ਤੋਂ ਪਾਕਿਸਤਾਨ - ਬਿਹਤਰ ਰੇਲਵੇ ਟ੍ਰੈਕ - ਸਿਰਫ ਫਾਜ਼ਿਲਕਾ
ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਰੇਲ ਮੰਤਰੀ ਅਸ਼ਵਨੀ ਵੈਸ਼ਨਵ ਨੂੰ ਮਿਲੇ ਸਾਬਕਾ ਮੰਤਰੀ ਸੁਰਜੀਤ ਕੁਮਾਰ ਜਿਆਣੀ
ਭਾਜਪਾ ਦੇ ਸੀਨੀਅਰ ਆਗੂ ਅਤੇ ਸਾਬਕਾ ਮੰਤਰੀ ਸੁਰਜੀਤ ਕੁਮਾਰ ਜਿਆਣੀ ਨੇ ਵਿਕਾਸ ਦੇ ਲਈ ਅੰਤਰ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਲਈ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਜਿਸ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਉਹ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਰੇਲ ਮੰਤਰੀ ਅਸ਼ਵਨੀ ਵੈਸ਼ਨਵ ਨੂੰ ਮਿਲੇ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ, ਰੇਲ ਸਬੰਧੀ ਸੁਝਾਅ ਅਤੇ ਮੰਗਾਂ ਦੱਸ ਦੇ ਮੰਗ ਪੱਤਰ ਸੌਂਪਿਆ।
ਸ਼੍ਰੀ ਜਿਆਣੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਪਾਕਿਸਤਾਨ ਦੇ ਨਾਲ ਵਪਾਰ ਦੇ ਲਈ ਦਿੱਲੀ, ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ/ਪੇਸ਼ਾਵਰ ਪਾਕਿਸਤਾਨ ਨਾਲ ਵਪਾਰ ਦੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਰਸਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਫਾਸਫੇਟ ਰੂਟ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਵਿਚੋਂ ਲੰਘਦਾ ਹੈ, ਪਰ 5-6 ਕਿੱਲੋਮੀਟਰ ਰੇਲ ਲਾਈਨ ਅਤੇ ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਲਾਈਨ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ,
ਜਦੋਂਕਿ ਟਰੈਕ ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ ਅਟਾਰੀ ਦੇ ਜਰੀਏ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜੋ ਭੀੜ-ਭਾੜ ਵਾਲਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਦਿੱਲੀ, ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ ਅਤੇ ਉਸ ਤਰਫ਼ ਮੁਲਤਾਨ, ਪੇਸ਼ਾਵਰ - ਲਹੋਰ ਅਟਾਰੀ ਦੋਵੇਂ ਰੇਲ ਰੂਟ ਕਾਫ਼ੀ ਭੀੜ-ਭਾੜ ਵਾਲੇ ਹਨ ਅਤੇ ਮਾਲ ਗੱਡੀਆਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਕਤ ਲੈਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਇੱਧਰ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਅਤੇ ਉਸ ਪਾਸੇ ਪੇਸ਼ਾਵਰ, ਲਾਹੌਰ ਤੋਂ ਅਮਰੂਕਾ ਤਕਰੀਬਨ ਖ਼ਾਲੀ ਰੂਟ ਹੈ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਹੀ ਘੱਟ ਰੇਲ ਗੱਡੀਆਂ ਦਾ ਆਣਾ-ਜਾਣਾ ਹੈ। ਵਪਾਰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਜਦੋਂ ਵੀ ਦੂਜਾ ਟਰੈਕ ਖੋਲ੍ਹਣ ਦੀ ਗੱਲ ਆਵੇਗੀ ਤਾਂ ਕਾਫ਼ੀ ਸਹੂਲਤਾਂ ਤੋਂ ਵਾਂਝਾ ਫ਼ਿਰੋਜ਼ਪੁਰ-ਕਸੂਰ ਰੇਲ ਟਰੈਕ ਖੋਲਿ੍ਹਆ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੋੜ ਵਿਚੋਂ ਪਿਛੜ ਜਾਵੇਗਾ। ਜਦੋਂਕਿ ਕਸੂਰ ਅਤੇ ਫ਼ਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਦੋਵੇਂ ਟਰੈਕ ਵੀ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਕਾਫ਼ੀ ਭੀੜ-ਭਾੜ ਵਾਲੇ ਹਨ ਅਤੇ ਦੋਵਾਂ ਵਿਚਕਾਰ 20-25 ਕਿੱਲੋਮੀਟਰ ਲਾਈਨ ਵਿਛਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ, ਜਦੋਂਕਿ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ-ਅਮਰੂਕਾ ਦੇ ਵਿਚ 7-8 ਕਿੱਲੋਮੀਟਰ ਲਾਈਨ ਵਿਛਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ ਅਤੇ ਰੇਲਵੇ ਕੋਲ ਜ਼ਮੀਨ ਵੀ ਹੈ, ਸਟੇਸ਼ਨ ਵੀ ਬਣੇ ਹੋਏ ਹਨ।
ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਖੇਤਰ ਦੇ ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਜਿਆਣੀ ਨੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਹੂਲਤਾਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਵਿਚ ਸਥਾਪਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਤਾਂ ਕਿ ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ ਭਾਜਪਾ ਦੀ ਸਰਕਾਰ ਆਉਣ ਤੇ ਡਬਲ ਇੰਜਨ ਤੇ ਤੁਰੰਤ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਸਟੇਸ਼ਨ ਤੇ ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਲਾਈਨ ਬਣਾਉਣ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਵੀ ਕੁੱਝ ਹੋਰ ਮੰਗਾਂ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚ ਅਬੋਹਰ-ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਨਵੇਂ ਸੈਕਸ਼ਨ ਤੇ ਗੱਡੀਆਂ ਵਧਾਉਣ ਅਤੇ ਇਸ ਸੈਕਸ਼ਨ ਨੂੰ 8 ਘੰਟੇ ਦੀ ਬਜਾਏ 24 ਘੰਟੇ ਖੁੱਲ੍ਹਾ ਰੱਖਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ। ਫ਼ਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਮੁਹਾਲੀ ਰੇਲ ਗੱਡੀ ਨੂੰ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਤੱਕ ਅਕਸਟੈਂਡ ਕਰਨ ਦੀ ਵੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ। ਮੁਬੰਈ-ਫ਼ਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਪੰਜਾਬ ਮੇਲ ਨੂੰ ਵੀ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ-ਅਬੋਹਰ ਦੇ ਰਸਤੇ ਸ਼੍ਰੀ ਗੰਗਾਨਗਰ ਤੱਕ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਗੱਡੀ 16 ਘੰਟੇ ਫ਼ਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਖੜੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ, ਜਦੋਂਕਿ ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਸਫ਼ਾਈ ਵਗ਼ੈਰਾ ਦੇ ਲਈ 3-4 ਘੰਟੇ ਬਹੁਤ ਹਨ, ਸ਼੍ਰੀ ਗੰਗਾਨਗਰ ਤੱਕ ਅਕਸਟੈਂਡ ਕਰਨ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਗੱਡੀ ਦੇ ਲਈ 8 ਘੰਟੇ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣਗੇ।
ਸ਼੍ਰੀ ਜਿਆਣੀ ਨੇ ਬੀਕਾਨੇਰ ਤੋਂ ਸਰਾਏ ਰੋਹਿਲਾ ਚੱਲਣ ਵਾਲੀ ਗੱਡੀ ਨੂੰ ਵੀ ਅਬੋਹਰ-ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ-ਸ਼੍ਰੀ ਮੁਕਤਸਰ ਸਾਹਿਬ ਦੇ ਰਸਤੇ ਚਲਾਉਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਪਾਸੇ ਇਹ ਸਹੂਲਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਹਨੂਮਾਨਗੜ੍ਹ-ਬਠਿੰਡਾ ਟਰੈਕ ਤੇ ਹੋਰ ਗੱਡੀਆਂ ਉਪਲਬਧ ਹਨ, ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ -ਬਠਿੰਡਾ-ਦਿੱਲੀ ਬੰਦ ਪਈ ਗੱਡੀ ਨੂੰ ਬਹਾਲ ਕਰਨ ਅਤੇ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਸਟੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਫ਼ਾਜ਼ਿਲਕਾ ਸਰਹੱਦ ਦੇ ਸੁੰਦਰੀਕਰਨ ਦਿੱਖ ਨੂੰ ਵਿਰਾਸਤੀ ਦਿੱਖ ਦੇ ਕੇ ਸੈਰ ਸਪਾਟੇ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ।
-----------------------
इंडिया टू पाकिस्तान - सब से बेहतर रेलवे ट्रैक - सिर्फ फाजिल्का
भारत सरकार के रेल मंत्री अश्वनी वैष्णव से मिले पूर्व मंत्री सुरजीत कुमार ज्याणी
फाजिल्का : प्रदेश भाजपा के वरिष्ठ नेता व पूर्व मंत्री सुरजीत कुमार ज्याणी ने अपने हल्के फाजिल्का के विकास के लिए अंतरराष्ट्रीय प्रोजैक्टों पर काम शुरू कर दिया है। जिसे लेकर वे भारत सरकार के रेल मंत्री अश्वनी वैष्णव से मिले व उन्हें फाजिल्का स्टेशन, रेल सबंधी सुझाव व मांगे बताई और ज्ञापन सौंपा।
श्री ज्याणी ने बताया कि पाकिस्तान के साथ व्यापार के लिए दिल्ली, फाजिल्का/पेशावर सबसे बढिय़ा व फास्फेट रूट फाजिल्का से होकर निकलता है लेकिन रेल लाईन के 5-6 किलोमीटर के थोड़े से टुकड़े व वाशिंग लाईन के अभाव में व्यापारिक रूट अपेक्षाकृत बिजी व स्लो ट्रैक अमृतसर अटारी के जरिए चल रहा है।
श्री ज्याणी ने बताया कि इस प्रकार दिल्ली, अमृतसर और उस तरफ मुल्तान, पेशावर-लाहौर अटारी दोनों रेल रूट अति व्यस्तम हैं व माल वाहक व माल गाडिय़ा कहीं ज्यादा वक्त लेती हैं। दूसरी ओर दिल्ली से फाजिल्का ओर उस तरफ पेशावर, लाहौर से अमरूका लगभग खाली रूट हैं व बहुत कम रेल गाडिय़ों का आना जाना है। व्यापार बढऩे पर जब भी दूसरा ट्रैक खोलने की बात आएगी तो काफी सुविधाओं के आभाव में फिरोजपुर-कसूर रेल ट्रैक खोला जाएगा ओर फाजिल्का स्टेशन दौड़ में पिछड़ जाएगा। हालांकि कसूर ओर फिरोजपुर दोनों ट्रैक भी फाजिल्का के मुकाबले ज्यादा व्यस्त हैं व दोनो के बीच 20-25 किलोमीटर लाईन बिछाना पडे़गी जबकि फाजिल्का -अमरूका के बीच7-8 किलोमीटर लाईन बिछाना पडे़गी व रेलवे के पास जमीन भी पड़ीं है व स्टेशन भी बने हुए हैं । फाजिल्का क्षेत्र के आगामी भविष्य को लेकर श्री ज्याणी ने इन्हीं सुविधाओं को तुरंत फाजिल्का में स्थापित करने की मांग की ताकि पंजाब में भाजपा की सरकार आने पर डबल इंजन सरकार के समय इस पर तुरंत काम किया जा सके।
फाजिल्का स्टेशन पर वाशिंग लाईन बनाने के इलावा भी कुछ अन्य मांगों जिनमें अबोहर-फाजिल्का नए सैक्शन पर गाडिय़ां बढ़ाने व इस सैक्शन को सिर्फ 8 घंटे बजे की बजाए 24 घंटे खुला रखने की मांग की। फिरोजपुर मोहाली रेल गाड़ी को फाजिल्का तक एक्सटैंड करने की मांग की। मुम्बाई-फिरोजपुर पंजाब मेल को भी फाजिल्का-अबोहर के रास्ते श्री गंगानगर तक बढ़ाने की मांग की क्योंकि यह गाड़ी 16 घंटे फिरोजपुर में खड़ी रहती है जबकि वाशिंग सफाई वगैरह के लिए 3-4 घंटे बहुत हैं जबकि श्री गंगानगर तक एक्सटैंड करने के बावजूद गाड़ी के लिए 8 घंटे उपलब्ध होंगे। श्री ज्याणी ने बीकानेर से सराय रोहिल्ला चलने वाली गाड़ी को भी अबोहर-फाजिल्का-श्री मुक्तसर साहिब के रास्ते चलाने की मांग की क्योंकि इस तरफ यह सुविधा नहीं है ओर हनुमानगढ़- बठिंडा ट्रैक पर अन्य गाडिय़ां उपलब्ध हैँ। फाजिल्का-बठिंडा-दिल्ली बंद पड़ी गाड़ी को बहाल करने व फाजिल्का स्टेशन को सौंदयकरण कर इसे हैरीटेज लुक देकर फाजिल्का बार्डर के पर्यटन को भी बढ़ाने की मांग की।
------------------
India to Pakistan - Best railway track - Fazilka only
Former Railway Minister Surjit Kumar Jayani meets Railway Minister Ashwani Vaishnav
Senior BJP leader and former minister Surjit Kumar Jayani has started work on international development projects. In this regard, he met the Minister of Railways, Government of India, Ashwani Vaishnav and handed over a memorandum of suggestions and demands regarding Fazilka railway station. Mr. Jayani said that Delhi, Fazilka / Peshawar is the best route for trade with Pakistan and the Phosphate Route passes through Fazilka, but there is a lack of 5-6 kms of rail line and washing line while the track Amritsar is running through the attic, which is crowded. He said that both Delhi, Amritsar and Multan, Peshawar-Lahore Attari rail routes were very congested and freight trains took more time. The route from Delhi to Fazilka and beyond to Peshawar, Lahore to Amruka is almost empty and there are very few trains. Whenever it comes to opening a second track to boost trade, the Ferozepur-Kasur railway track, which lacks many facilities, will be opened and Fazilka station will lag behind. While both the Kasur and Ferozepur tracks are more congested than Fazilka and a 20-25 km line will have to be laid between the two, while a 7-8 km line will have to be laid between Fazilka and Amruka and the railway has land and stations will be built. Have happened. Regarding the future of the Fazilka region, Jayani demanded that these facilities be set up in Fazilka immediately so that work could be done on the double engine immediately after the BJP government came to power in Punjab. Apart from constructing a washing line at Fazilka station, there were other demands, including increasing the number of vehicles on the new Abohar-Fazilka section and keeping the section open 24 hours a day instead of 8 hours. He also demanded to extend the Ferozepur-Mohali train to Fazilka. He also demanded to extend Mumbai-Firozpur Punjab Mail to Sri Ganganagar via Fazilka-Abohar as this train stays in Ferozepur for 16 hours, while 3-4 hours is too much for washing, cleaning etc., despite extending to Sri Ganganagar. 8 hours will be available for Mr. Jayani also demanded to run Sarai Rohila train from Bikaner to Abohar-Fazilka-Sri Muktsar Sahib route as there is no such facility on this side and other vehicles are available on Hanumangarh-Bathinda track, Fazilka-Bathinda-Delhi closed. He demanded restoration of the vehicle and beautification of Fazilka station and Fazilka border to enhance tourism.